Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đại-
dc.contributor.authorĐào, Thị Việt Anh-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:07:40Z-
dc.date.available2020-06-14T14:07:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786-
dc.description.abstractBlended learning là mô hình dạy học đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Mỹ, Australia,… Mô hình này có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài viết đề xuất 3 nguyên tắc và quy trình 7 bước xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended learning, khung năng lực gồm 4 năng lực thành tố với 10 tiêu chí (biểu hiện).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 458 .-Tr.45-50-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectBlended learningvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học Hóa họcvi_VN
dc.titleXây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended Learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.