Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đại-
dc.contributor.authorĐào, Thị Việt Anh-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:07:40Z-
dc.date.available2020-06-14T14:07:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786-
dc.description.abstractBlended learning là mô hình dạy học đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Mỹ, Australia,… Mô hình này có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài viết đề xuất 3 nguyên tắc và quy trình 7 bước xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended learning, khung năng lực gồm 4 năng lực thành tố với 10 tiêu chí (biểu hiện).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 458 .-Tr.45-50-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectBlended learningvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học Hóa họcvi_VN
dc.titleXây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended Learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.