Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Đại | - |
dc.contributor.author | Đào, Thị Việt Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T14:07:40Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T14:07:40Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786 | - |
dc.description.abstract | Blended learning là mô hình dạy học đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Mỹ, Australia,… Mô hình này có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài viết đề xuất 3 nguyên tắc và quy trình 7 bước xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended learning, khung năng lực gồm 4 năng lực thành tố với 10 tiêu chí (biểu hiện). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 458 .-Tr.45-50 | - |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Blended learning | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Hóa học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended Learning | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.209.231 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.