Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24787
Nhan đề: Thực trạng phát triển hứng thú nhận thức trong hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 của giáo viên mầm non huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La
Tác giả: Lường, Thị Định
Từ khoá: Hứng thú nhận thức
Hoạt động học
Phát triển hứng thú nhận thức
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 458 .-Tr.20-25
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng phát triển hứng thú nhận thức trong hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 của giáo viên ở một số trường mầm non huyện Thuận châu, tỉnh Sơn La, giúp các giáo viên mầm non phát hiện được những hạn chế và ưu điểm trong việc tổ chức hoạt động học nhằm phát triển và duy trì được hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, làm cơ sở để nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 trên địa bàn huyện.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24787
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.