Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLường, Thị Định-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:08:27Z-
dc.date.available2020-06-14T14:08:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24787-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng phát triển hứng thú nhận thức trong hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 của giáo viên ở một số trường mầm non huyện Thuận châu, tỉnh Sơn La, giúp các giáo viên mầm non phát hiện được những hạn chế và ưu điểm trong việc tổ chức hoạt động học nhằm phát triển và duy trì được hứng thú cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, làm cơ sở để nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 trên địa bàn huyện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 458 .-Tr.20-25-
dc.subjectHứng thú nhận thứcvi_VN
dc.subjectHoạt động họcvi_VN
dc.subjectPhát triển hứng thú nhận thứcvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.titleThực trạng phát triển hứng thú nhận thức trong hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 của giáo viên mầm non huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.226.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.