Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788
Nhan đề: | Vận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Trung Kim, Anh Tuấn |
Từ khoá: | Giáo dục toán học gắn với thực tiễn Dạy học Toán Hình tròn Trải hình |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 458 .-Tr.37-44 |
Tóm tắt: | Lí thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education – RME) đã được công bố và phát triển, vận dụng từ những năm 60 của thế kỉ XIX. Hiện nay, RME đã được nghiên cứu như là một lí thuyết phát triển chương trình trong giáo dục toán học. Nghiên cứu này góp phần tóm lược một số nội dung cơ bản về lí thuyết RME và đưa ra một số ví dụ về việc vận dụng RME trong dạy học môn Toán ở nhà trường phổ thông: Bài toán sắp xếp bình gas trên thùng xe tải và kiến thức về hình tròn; Tìm hiểu về trải hình và việc sản xuất hộp đóng gói sản phẩm. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.37.242 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.