Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán
Tác giả: Nguyễn, Tiến Trung
Kim, Anh Tuấn
Từ khoá: Giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Dạy học Toán
Hình tròn
Trải hình
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 458 .-Tr.37-44
Tóm tắt: Lí thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education – RME) đã được công bố và phát triển, vận dụng từ những năm 60 của thế kỉ XIX. Hiện nay, RME đã được nghiên cứu như là một lí thuyết phát triển chương trình trong giáo dục toán học. Nghiên cứu này góp phần tóm lược một số nội dung cơ bản về lí thuyết RME và đưa ra một số ví dụ về việc vận dụng RME trong dạy học môn Toán ở nhà trường phổ thông: Bài toán sắp xếp bình gas trên thùng xe tải và kiến thức về hình tròn; Tìm hiểu về trải hình và việc sản xuất hộp đóng gói sản phẩm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24788
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.