Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800
Nhan đề: Các yếu tố marketing địa phương tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nông
Tác giả: Nguyễn, Văn Hiến
Huỳnh, Nhựt Nghĩa
Từ khoá: Các yếu tố marketing địa phương
Tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài nghiên cứu này đã sử dụng mô hình marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch của Kotler and hai de (2002) làm cơ sở để nghiên cứu trường hợp tỈnh Đắk Nông... .
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
585.82 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.