Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiến-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhựt Nghĩa-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:16:09Z-
dc.date.available2020-06-14T14:16:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này đã sử dụng mô hình marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch của Kotler and hai de (2002) làm cơ sở để nghiên cứu trường hợp tỈnh Đắk Nông... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.28-30-
dc.subjectCác yếu tố marketing địa phươngvi_VN
dc.subjectTác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nôngvi_VN
dc.titleCác yếu tố marketing địa phương tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
585.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.