Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hiến-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhựt Nghĩa-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:16:09Z-
dc.date.available2020-06-14T14:16:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24800-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này đã sử dụng mô hình marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch của Kotler and hai de (2002) làm cơ sở để nghiên cứu trường hợp tỈnh Đắk Nông... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.28-30-
dc.subjectCác yếu tố marketing địa phươngvi_VN
dc.subjectTác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nôngvi_VN
dc.titleCác yếu tố marketing địa phương tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
585.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.76.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.