Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807
Nhan đề: | Nhận diện một số yếu tố của trường học thông minh |
Tác giả: | Đào, Thái Lan |
Từ khoá: | Trường học thông minh Cuộc cách mạng 4.0 Người thầy Người học Quản lí giáo dục Môi trường giáo dục |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 457 .-Tr.18-20,17 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích về cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 (FIR), nền kinh tế tri thức, thực trạng và những xu hướng phát triển xã hội Việt Nam trong tương lai và đánh giá triển vọng của công nghệ thông tin để mô tả trường học thông minh ở Việt Nam. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố về tổ chức, cấu trúc; về người học, người dạy; về môi trường giáo dục cũng như hoạt động quản lí giáo dục. Các yếu tố này được xem xét trên cơ sở lấy các thành tựu của cuộc cách mạng cộng nghiệp 4.0 làm nền tảng. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.