Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Thái Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T14:26:21Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T14:26:21Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích về cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 (FIR), nền kinh tế tri thức, thực trạng và những xu hướng phát triển xã hội Việt Nam trong tương lai và đánh giá triển vọng của công nghệ thông tin để mô tả trường học thông minh ở Việt Nam. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố về tổ chức, cấu trúc; về người học, người dạy; về môi trường giáo dục cũng như hoạt động quản lí giáo dục. Các yếu tố này được xem xét trên cơ sở lấy các thành tựu của cuộc cách mạng cộng nghiệp 4.0 làm nền tảng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 457 .-Tr.18-20,17 | - |
dc.subject | Trường học thông minh | vi_VN |
dc.subject | Cuộc cách mạng 4.0 | vi_VN |
dc.subject | Người thầy | vi_VN |
dc.subject | Người học | vi_VN |
dc.subject | Quản lí giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Môi trường giáo dục | vi_VN |
dc.title | Nhận diện một số yếu tố của trường học thông minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.