Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thái Lan-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:26:21Z-
dc.date.available2020-06-14T14:26:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24807-
dc.description.abstractBài viết phân tích về cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 (FIR), nền kinh tế tri thức, thực trạng và những xu hướng phát triển xã hội Việt Nam trong tương lai và đánh giá triển vọng của công nghệ thông tin để mô tả trường học thông minh ở Việt Nam. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố về tổ chức, cấu trúc; về người học, người dạy; về môi trường giáo dục cũng như hoạt động quản lí giáo dục. Các yếu tố này được xem xét trên cơ sở lấy các thành tựu của cuộc cách mạng cộng nghiệp 4.0 làm nền tảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.18-20,17-
dc.subjectTrường học thông minhvi_VN
dc.subjectCuộc cách mạng 4.0vi_VN
dc.subjectNgười thầyvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectQuản lí giáo dụcvi_VN
dc.subjectMôi trường giáo dụcvi_VN
dc.titleNhận diện một số yếu tố của trường học thông minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.