Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809
Nhan đề: Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Xuân Chung
Từ khoá: Tình huống học tập
Năng lực mô hình hóa
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 457 .-Tr.29-36
Tóm tắt: Sử dụng những tình huống học tập để hỗ trợ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông là cần thiết. Để giải quyết các vấn đề thực tiễn, học sinh cần phải trải qua quá trình mô hình hóa, từ đó bộc lộ những biểu hiện của năng lực này. Trên cơ sở nghiên cứu đặc điểm của hoạt động mô hình hóa toán học cũng như biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học, chúng tôi đề xuất đặc điểm của tình huống học tập mà có thể sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.