Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Chung-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:27:16Z-
dc.date.available2020-06-14T14:27:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809-
dc.description.abstractSử dụng những tình huống học tập để hỗ trợ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông là cần thiết. Để giải quyết các vấn đề thực tiễn, học sinh cần phải trải qua quá trình mô hình hóa, từ đó bộc lộ những biểu hiện của năng lực này. Trên cơ sở nghiên cứu đặc điểm của hoạt động mô hình hóa toán học cũng như biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học, chúng tôi đề xuất đặc điểm của tình huống học tập mà có thể sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.29-36-
dc.subjectTình huống học tậpvi_VN
dc.subjectNăng lực mô hình hóavi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleTình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.