Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Xuân Chung | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T14:27:16Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T14:27:16Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24809 | - |
dc.description.abstract | Sử dụng những tình huống học tập để hỗ trợ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông là cần thiết. Để giải quyết các vấn đề thực tiễn, học sinh cần phải trải qua quá trình mô hình hóa, từ đó bộc lộ những biểu hiện của năng lực này. Trên cơ sở nghiên cứu đặc điểm của hoạt động mô hình hóa toán học cũng như biểu hiện của năng lực mô hình hóa toán học, chúng tôi đề xuất đặc điểm của tình huống học tập mà có thể sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 457 .-Tr.29-36 | - |
dc.subject | Tình huống học tập | vi_VN |
dc.subject | Năng lực mô hình hóa | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.