Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Kim Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Loan-
dc.contributor.authorKhổng, Yến Giang-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:28:39Z-
dc.date.available2020-06-14T14:28:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24811-
dc.description.abstractThương mại điện tử được phôi thai từ những năm 1970 của thế kỉ trước, khi mà các tổ chức có thể chuyển tiền điện tử (EFT) hoặc trao đổi dữ liệu thông qua công nghệ EDI. Sự ra đời của Internet vào năm 1969, đã dẫn đến sự ra đời của World Wide Web vào những năm đầu 1990 đã tạo nền tảng cho sự phát triển của thương mại điện tử. Cuối năm 2000, nhiều công ty kinh doanh ở Mỹ và Châu Âu đã thiết lập các dịch vụ thông qua World Wide Web. Thuật ngữ “e-commerce” được liên hệ với quyền trao đổi các loại hàng hóa khác nhau thông qua Internet dùng các giao thức bảo mật và dịch vụ thanh toán điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 552 .- Tr.13-15-
dc.subjectThực trạng phát triểnvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectTrên thế giớivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng phát triển thương mại điện tử trên thế giới và Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
707.52 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.173.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.