Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Title: Dạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11)
Authors: Đỗ, Thị Hồng Minh
Đỗ, Thị Hà
Keywords: Dạy học phân hóa
Giải tích
Lớp 11
Phương trình tiếp tuyến
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59
Abstract: Trong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.2.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.