Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Nhan đề: | Dạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11) |
Tác giả: | Đỗ, Thị Hồng Minh Đỗ, Thị Hà |
Từ khoá: | Dạy học phân hóa Giải tích Lớp 11 Phương trình tiếp tuyến |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59 |
Tóm tắt: | Trong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.231.116 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.