Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Nhan đề: Dạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11)
Tác giả: Đỗ, Thị Hồng Minh
Đỗ, Thị Hà
Từ khoá: Dạy học phân hóa
Giải tích
Lớp 11
Phương trình tiếp tuyến
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59
Tóm tắt: Trong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.231.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.