Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Minh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hà-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:29:14Z-
dc.date.available2020-06-14T14:29:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812-
dc.description.abstractTrong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectGiải tíchvi_VN
dc.subjectLớp 11vi_VN
dc.subjectPhương trình tiếp tuyếnvi_VN
dc.titleDạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.