Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Hồng Minh | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T14:29:14Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T14:29:14Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812 | - |
dc.description.abstract | Trong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59 | - |
dc.subject | Dạy học phân hóa | vi_VN |
dc.subject | Giải tích | vi_VN |
dc.subject | Lớp 11 | vi_VN |
dc.subject | Phương trình tiếp tuyến | vi_VN |
dc.title | Dạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.155.48 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.