Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Minh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hà-
dc.date.accessioned2020-06-14T14:29:14Z-
dc.date.available2020-06-14T14:29:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24812-
dc.description.abstractTrong bài báo này, người viết trình bày một cách khái quát về dạy học phân hóa: bản chất của dạy học phân hóa, mục tiêu, quy trình, hình thức dạy học phân hóa, và một số kĩ thuật dạy học được sử dụng trong giờ dạy học phân hóa, cách đánh giá trong dạy học phân hóa và những công việc của người giáo viên cần phải làm trong giờ học phân hóa. Đồng thời, tác giả trình bày một pha dạy học áp dụng dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.41-44,59-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectGiải tíchvi_VN
dc.subjectLớp 11vi_VN
dc.subjectPhương trình tiếp tuyếnvi_VN
dc.titleDạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.