Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2484
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thế Khang-
dc.date.accessioned2018-06-20T07:13:19Z-
dc.date.available2018-06-20T07:13:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2484-
dc.description.abstractHiện nay, việc xây dựng phong trào đọc trong nhà trường đã được nhiều ngành, nhiều cấp quan tâm và để xây dựng thế hệ đọc sách trong tương lai, cần đặc biệt quan tâm tới việc đọc của trẻ em. Tuy nhiên, rất nhiều trẻ em ở nông thôn và miền núi vẫn thờ ơ với việc đọc. Bài viết nêu lên thực trạng sách về nông thôn, đặc biệt là các huyện miền núi; Nguyên nhân và hệ lụy của việc sách không về nông thôn, miền núi và một số giải pháp tình thế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.4-10-
dc.subjectNhu cầu đọcvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectNông thônvi_VN
dc.subjectMiền núivi_VN
dc.titleThực trạng sách ở nông thôn, miền núi và nhu cầu đọc của trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.91 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.