Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24871
Nhan đề: Hướng dẫn tự học trong thời đại “cấp độ công nghệ thứ 5” nhằm phát triển năng lực của sinh viên
Tác giả: Ngô, Tứ Thành
Nguyễn, Quốc Vũ
Từ khoá: Tự học
Học nhóm
Năng lực sáng tạo
Không gian học tập
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 465 .-Tr.43-47
Tóm tắt: Để việc tự học của sinh viên có hiệu quả và khoa học, bài báo phân tích đặc điểm tự học để thấy tầm quan trọng của nó trong nền giáo dục hiện đại; đồng thời, đưa ra cơ sở lí luận của việc tự học nhằm góp phần xây dựng luận cứ cho các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ở trường đại học. Bài báo cũng đề xuất 03 giải pháp dạy cách tự học; phân tích mối quan hệ giữa tự học với học nhóm, tự đánh giá và ý nghĩa của việc tự học đối với lí luận và thực tiễn trong đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24871
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.205.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.