Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24884
Title: | Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học |
Authors: | Đặng, Thị Phương Hồ, Thị Hương |
Keywords: | Thiết kế bài học lịch sử Quy trình thiết kế bài học Phát triển năng lực Học sinh tiểu học |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Giáo dục;Số 461 .-Tr.30-35 |
Abstract: | Bài viết tập trung vào khái quát Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lí (cấp Tiểu học) với các đặc điểm, quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, các nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả học tập bộ môn; từ đó đưa ra một số gợi ý về quy trình thiết kế bài học Lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh đồng thời đưa ra ví dụ minh họa thiết kế một bài học cụ thể. Bài viết là kênh thông tin hữu ích để giáo viên tham khảo khi thiết kế bài học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông mới. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24884 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.05 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.71.102 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.