Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24884
Nhan đề: Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
Tác giả: Đặng, Thị Phương
Hồ, Thị Hương
Từ khoá: Thiết kế bài học lịch sử
Quy trình thiết kế bài học
Phát triển năng lực
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 461 .-Tr.30-35
Tóm tắt: Bài viết tập trung vào khái quát Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lí (cấp Tiểu học) với các đặc điểm, quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, các nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả học tập bộ môn; từ đó đưa ra một số gợi ý về quy trình thiết kế bài học Lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh đồng thời đưa ra ví dụ minh họa thiết kế một bài học cụ thể. Bài viết là kênh thông tin hữu ích để giáo viên tham khảo khi thiết kế bài học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông mới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24884
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.240.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.