Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2020-06-15T00:48:10Z-
dc.date.available2020-06-15T00:48:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24891-
dc.description.abstractGiáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh là nhiệm vụ cần thiết và quan trọng của các trường tiểu học nhằm hình thành và phát triển toàn diện nhân cách học sinh, góp phần xây dựng văn hóa học đường an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường. Bài viết hệ thống hóa các vấn đề lí luận cơ bản về giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học, như mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, đánh giá kết quả của giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh và các điều kiện hỗ trợ thực hiện giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.19-23-
dc.subjectVăn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectGiáo dục văn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.219.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.