Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2489
Nhan đề: | Yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào giáo dục phổ thông Việt Nam |
Tác giả: | Ngô, Thị Huyền |
Từ khoá: | Kiến thức thông tin Mô hình Ngoại ngữ Giáo dục phổ thông Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.11-18 |
Tóm tắt: | Hiện nay thuật ngữ kiến thức thông tin (information literacy) trở nên quen thuộc với các nhà nghiên cứu và những người hoạt động trong lĩnh vực Thư viện - thông tin. Qua quá trình nghiên cứu tài liệu về sự phát triển của kiến thức thông tin, cũng như đánh giá và lựa chọn các mô hình kiến thức thông tin, bài viết trình bày ba mô hình kiến thức thông tin phổ biến dành cho môi trường giáo dục phổ thông. Đồng thời, dựa trên quá trình xem xét thực tiễn giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam tác giả đưa ra ý tưởng về việc tích hợp yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào các trường. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2489 |
ISSN: | 1859-1450 |
Bộ sưu tập: | Thư viện Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 8.56 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.119.109.60 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.