Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2489
Nhan đề: Yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào giáo dục phổ thông Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thị Huyền
Từ khoá: Kiến thức thông tin
Mô hình
Ngoại ngữ
Giáo dục phổ thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.11-18
Tóm tắt: Hiện nay thuật ngữ kiến thức thông tin (information literacy) trở nên quen thuộc với các nhà nghiên cứu và những người hoạt động trong lĩnh vực Thư viện - thông tin. Qua quá trình nghiên cứu tài liệu về sự phát triển của kiến thức thông tin, cũng như đánh giá và lựa chọn các mô hình kiến thức thông tin, bài viết trình bày ba mô hình kiến thức thông tin phổ biến dành cho môi trường giáo dục phổ thông. Đồng thời, dựa trên quá trình xem xét thực tiễn giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam tác giả đưa ra ý tưởng về việc tích hợp yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào các trường.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2489
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.56 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.109.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.