Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2489
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2018-06-20T07:33:15Z-
dc.date.available2018-06-20T07:33:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2489-
dc.description.abstractHiện nay thuật ngữ kiến thức thông tin (information literacy) trở nên quen thuộc với các nhà nghiên cứu và những người hoạt động trong lĩnh vực Thư viện - thông tin. Qua quá trình nghiên cứu tài liệu về sự phát triển của kiến thức thông tin, cũng như đánh giá và lựa chọn các mô hình kiến thức thông tin, bài viết trình bày ba mô hình kiến thức thông tin phổ biến dành cho môi trường giáo dục phổ thông. Đồng thời, dựa trên quá trình xem xét thực tiễn giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam tác giả đưa ra ý tưởng về việc tích hợp yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào các trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.11-18-
dc.subjectKiến thức thông tinvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleYếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào giáo dục phổ thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.56 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.