Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2018-06-20T07:33:15Z-
dc.date.available2018-06-20T07:33:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2489-
dc.description.abstractHiện nay thuật ngữ kiến thức thông tin (information literacy) trở nên quen thuộc với các nhà nghiên cứu và những người hoạt động trong lĩnh vực Thư viện - thông tin. Qua quá trình nghiên cứu tài liệu về sự phát triển của kiến thức thông tin, cũng như đánh giá và lựa chọn các mô hình kiến thức thông tin, bài viết trình bày ba mô hình kiến thức thông tin phổ biến dành cho môi trường giáo dục phổ thông. Đồng thời, dựa trên quá trình xem xét thực tiễn giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam tác giả đưa ra ý tưởng về việc tích hợp yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào các trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.11-18-
dc.subjectKiến thức thông tinvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleYếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào giáo dục phổ thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_8.56 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.224.73.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.