Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939
Nhan đề: | Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non |
Tác giả: | Lê, Thị Huyên |
Từ khoá: | Tính tự lập giáo dục tính tự lập trẻ 3-4 tuổi Chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 465 .-Tr.33-38 |
Tóm tắt: | Bài viết hệ thống hóa cơ sở lí luận qua việc phân tích các khái niệm về tính tự lập, chế độ sinh hoạt hàng ngày, giáo dục tính tự lập thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày; làm rõ những biểu hiện tính tự lập của trẻ 3-4 tuổi; phân tích và làm rõ nội dung của chế độ sinh hoạt hàng ngày, trên cơ sở đó đề xuất 5 biện pháp mang tính khả thi, thực tiễn và phù hợp với đặc điểm của chế độ sinh hoạt hàng ngày nhằm phát huy ưu thế của các hoạt trong chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ nói chung và giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi nói riêng. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.