Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939
Nhan đề: Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
Tác giả: Lê, Thị Huyên
Từ khoá: Tính tự lập giáo dục tính tự lập trẻ 3-4 tuổi
Chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 465 .-Tr.33-38
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa cơ sở lí luận qua việc phân tích các khái niệm về tính tự lập, chế độ sinh hoạt hàng ngày, giáo dục tính tự lập thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày; làm rõ những biểu hiện tính tự lập của trẻ 3-4 tuổi; phân tích và làm rõ nội dung của chế độ sinh hoạt hàng ngày, trên cơ sở đó đề xuất 5 biện pháp mang tính khả thi, thực tiễn và phù hợp với đặc điểm của chế độ sinh hoạt hàng ngày nhằm phát huy ưu thế của các hoạt trong chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ nói chung và giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi nói riêng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.139.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.