Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Huyên-
dc.date.accessioned2020-06-15T01:38:52Z-
dc.date.available2020-06-15T01:38:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24939-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa cơ sở lí luận qua việc phân tích các khái niệm về tính tự lập, chế độ sinh hoạt hàng ngày, giáo dục tính tự lập thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày; làm rõ những biểu hiện tính tự lập của trẻ 3-4 tuổi; phân tích và làm rõ nội dung của chế độ sinh hoạt hàng ngày, trên cơ sở đó đề xuất 5 biện pháp mang tính khả thi, thực tiễn và phù hợp với đặc điểm của chế độ sinh hoạt hàng ngày nhằm phát huy ưu thế của các hoạt trong chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ nói chung và giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 465 .-Tr.33-38-
dc.subjectTính tự lập giáo dục tính tự lập trẻ 3-4 tuổivi_VN
dc.subjectChế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm nonvi_VN
dc.subjectBiện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻvi_VN
dc.titleBiện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.75.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.