Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943
Title: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và sự phát triển giáo dục học Việt Nam
Authors: Hoàng, Thanh Tâm
Keywords: Lí luận giáo dục
Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục
Phát triển
Giáo dục học
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 468. Tr. 1-6
Abstract: Tư tưởng Hồ Chí Minh là sản phẩm của chủ nghĩa Mác - Lênin kết hợp với thực tiễn Việt Nam, là giai đoạn mới của chủ nghĩa Mác và Lênin phát triển ở Việt Nam. Tư tưởng về giáo dục là một bộ phận quan trọng của tư tưởng Hồ Chí Minh, là tư tưởng chỉ đạo quá trình xây dựng nền giáo dục xã hội chủ nghĩa “hoàn toàn Việt Nam”, thúc đẩy quá trình nghiên cứu giáo dục học Việt Nam. Bài viết tổng hợp tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục dưới góc độ là một lí luận khoa học bao gồm bối cảnh hình thành, nội dung lí luận, đặc điểm khoa học của lí luận và vai trò của nó đối với giáo dục học Việt Nam hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.