Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943
Nhan đề: | Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và sự phát triển giáo dục học Việt Nam |
Tác giả: | Hoàng, Thanh Tâm |
Từ khoá: | Lí luận giáo dục Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục Phát triển Giáo dục học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 468. Tr. 1-6 |
Tóm tắt: | Tư tưởng Hồ Chí Minh là sản phẩm của chủ nghĩa Mác - Lênin kết hợp với thực tiễn Việt Nam, là giai đoạn mới của chủ nghĩa Mác và Lênin phát triển ở Việt Nam. Tư tưởng về giáo dục là một bộ phận quan trọng của tư tưởng Hồ Chí Minh, là tư tưởng chỉ đạo quá trình xây dựng nền giáo dục xã hội chủ nghĩa “hoàn toàn Việt Nam”, thúc đẩy quá trình nghiên cứu giáo dục học Việt Nam. Bài viết tổng hợp tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục dưới góc độ là một lí luận khoa học bao gồm bối cảnh hình thành, nội dung lí luận, đặc điểm khoa học của lí luận và vai trò của nó đối với giáo dục học Việt Nam hiện nay. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.180.210 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.