Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943
Nhan đề: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và sự phát triển giáo dục học Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thanh Tâm
Từ khoá: Lí luận giáo dục
Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục
Phát triển
Giáo dục học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 468. Tr. 1-6
Tóm tắt: Tư tưởng Hồ Chí Minh là sản phẩm của chủ nghĩa Mác - Lênin kết hợp với thực tiễn Việt Nam, là giai đoạn mới của chủ nghĩa Mác và Lênin phát triển ở Việt Nam. Tư tưởng về giáo dục là một bộ phận quan trọng của tư tưởng Hồ Chí Minh, là tư tưởng chỉ đạo quá trình xây dựng nền giáo dục xã hội chủ nghĩa “hoàn toàn Việt Nam”, thúc đẩy quá trình nghiên cứu giáo dục học Việt Nam. Bài viết tổng hợp tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục dưới góc độ là một lí luận khoa học bao gồm bối cảnh hình thành, nội dung lí luận, đặc điểm khoa học của lí luận và vai trò của nó đối với giáo dục học Việt Nam hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24943
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.180.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.