Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Nhung-
dc.date.accessioned2020-06-15T01:42:03Z-
dc.date.available2020-06-15T01:42:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944-
dc.description.abstractĐể dạy học yếu tố hình học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh, giáo viên cần có những nghiên cứu đổi mới quá trình dạy học, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh được trải nghiệm, khám phá. Bài viết trình bày cách tổ chức các hoạt động vẽ, cắt, ghép hình trong môn toán tiểu học hướng tới phát triển năng lực cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 460 .-Tr.26-30,41-
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectVẽ hìnhvi_VN
dc.subjectCắt hìnhvi_VN
dc.subjectGhép hìnhvi_VN
dc.subjectXếp hìnhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleMột số đề xuất bổ sung các hoạt động dạy học vẽ, cắt, ghép hình ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.