Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-15T01:42:03Z | - |
dc.date.available | 2020-06-15T01:42:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944 | - |
dc.description.abstract | Để dạy học yếu tố hình học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh, giáo viên cần có những nghiên cứu đổi mới quá trình dạy học, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh được trải nghiệm, khám phá. Bài viết trình bày cách tổ chức các hoạt động vẽ, cắt, ghép hình trong môn toán tiểu học hướng tới phát triển năng lực cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 460 .-Tr.26-30,41 | - |
dc.subject | Hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Hình học | vi_VN |
dc.subject | Vẽ hình | vi_VN |
dc.subject | Cắt hình | vi_VN |
dc.subject | Ghép hình | vi_VN |
dc.subject | Xếp hình | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Một số đề xuất bổ sung các hoạt động dạy học vẽ, cắt, ghép hình ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.07 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.254.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.