Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Nhung-
dc.date.accessioned2020-06-15T01:42:03Z-
dc.date.available2020-06-15T01:42:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24944-
dc.description.abstractĐể dạy học yếu tố hình học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh, giáo viên cần có những nghiên cứu đổi mới quá trình dạy học, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh được trải nghiệm, khám phá. Bài viết trình bày cách tổ chức các hoạt động vẽ, cắt, ghép hình trong môn toán tiểu học hướng tới phát triển năng lực cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 460 .-Tr.26-30,41-
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectVẽ hìnhvi_VN
dc.subjectCắt hìnhvi_VN
dc.subjectGhép hìnhvi_VN
dc.subjectXếp hìnhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleMột số đề xuất bổ sung các hoạt động dạy học vẽ, cắt, ghép hình ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.254.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.