Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24958
Nhan đề: Đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Đánh giá năng lực
Đánh giá sáng tạo
Đọc hiểu văn bản văn học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 464 .-Tr.44-49
Tóm tắt: Đánh giá năng lực người học được xem là yếu tố đầu tiên, quan trọng chi phối đến các thành tố khác của quá trình dạy học. Trên cơ sở bàn về đánh giá năng lực, các hình thức và công cụ đánh giá, bài báo tập trung đi sâu vào đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong đọc hiểu văn bản văn học. Theo đó, để đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học cần xác lập được cấu trúc năng lực sáng tạo với các thành tố, chỉ số có thể đo lường được. Trên cơ sở bảng cấu trúc năng lực sáng tạo đề xuất, tác giả đã xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong đọc hiểu văn bản văn học nhằm giúp giáo viên có thể thực hiện hoạt động này ở nhà trường, thu thập minh chứng về mức độ sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học, từ đó có những điều chỉnh cần thiết trong dạy và học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24958
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.