Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990
Title: Vận dụng chiến lược “dị biệt hóa sản phẩm”, “kéo” và “đẩy” trong marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Văn Đính
Keywords: Vận dụng chiến lược Dị biệt hóa sản phẩm
Kéo và Đẩy trong marketing sản phẩm du lịch
kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.26-28
Abstract: Du lịch Việt Nam vài năm gần đây đã có sự phát triển vượt bậc, tuy vậy vẫn còn nhiều hạn chế và thách thức. Để khắc phục các yếu kém và vượt qua thách thức cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó hoạt động marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới ở nước ta, đặc biệt là hoạt động marketing thực hiện chiến lược" dị biệt hóa sản phẩm", chiến lược "kéo" và "đẩy" trên thị trường quốc tế có một ý nghĩa quan trọng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
635.17 kBAdobe PDF
Your IP: 3.128.31.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.