Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990
Nhan đề: Vận dụng chiến lược “dị biệt hóa sản phẩm”, “kéo” và “đẩy” trong marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Đính
Từ khoá: Vận dụng chiến lược Dị biệt hóa sản phẩm
Kéo và Đẩy trong marketing sản phẩm du lịch
kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.26-28
Tóm tắt: Du lịch Việt Nam vài năm gần đây đã có sự phát triển vượt bậc, tuy vậy vẫn còn nhiều hạn chế và thách thức. Để khắc phục các yếu kém và vượt qua thách thức cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó hoạt động marketing sản phẩm du lịch kết nối các di sản thế giới ở nước ta, đặc biệt là hoạt động marketing thực hiện chiến lược" dị biệt hóa sản phẩm", chiến lược "kéo" và "đẩy" trên thị trường quốc tế có một ý nghĩa quan trọng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24990
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
635.17 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.185.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.