Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24997
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hồng Chuyên | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-15T02:00:13Z | - |
dc.date.available | 2020-06-15T02:00:13Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24997 | - |
dc.description.abstract | Mỗi năm, TP. Hồ Chí Minh (HCM) có khoảng 100 nghìn học sinh đăng ký dự thi vào các trường THPT công lập. Tuy nhiên, khả năng của các trường chỉ tiếp nhận được khoảng 70 nghìn học sinh. Vậy, công tác định hướng, phân luồng như thể nào để các em lựa chọn học nghề là một bài toán không hề dễ dàng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Cơ khí Việt Nam;Số 09 .- Tr.81-82 | - |
dc.subject | Giải pháp phân luồng học trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Giải pháp phân luồng học trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 332.4 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.253.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.