Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Huân-
dc.contributor.authorNguyễn, Sơn Tùng-
dc.date.accessioned2020-06-15T03:05:20Z-
dc.date.available2020-06-15T03:05:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25040-
dc.description.abstractNội dung bài báo trình bày kết cấu, nguyên lý làm việc và phân tích động học của hệ thống gửi xe máy tự động. Phương pháp được sử dụng trong phân tích là phương pháp lý thuyết. Kết quả của bài báo giúp độc giả có cái nhìn tổng quát về hoạt động và các yếu tố ảnh hưởng tới chuyển động khi làm việc của hệ thống gửi xe máy tự động nói chung, và các chuyển động thành phần nói riêng. Trên cơ sở đạt được, kết quả này là nên tặng cho những phát triển trong tương lai liên quan tới việc thiết kế, chế tạo hệ thống gửi xe máy tự động tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.145-151-
dc.subjectHệ thống gửi xe máyvi_VN
dc.subjectTự độngvi_VN
dc.subjectĐộng học hệ thốngvi_VN
dc.titleNghiên cứu về động học hệ thống gửi xe máy tự độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.192.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.