Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25054
Nhan đề: Sưu tầm, thiết kế và sử dụng tư liệu dạy học trong dạy học Sinh học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Trần, Thị Ngần
Từ khoá: Tư liệu
Tư liệu dạy học
Tự học
Năng lực tự học
Sinh học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 457 .-Tr.60-64
Tóm tắt: Tư liệu dạy học có vai trò quan trọng trong quá trình dạy học ở trường phổ thông, nó vừa đóng vai trò là nguồn tri thức, vừa là các phương tiện trực quan kích thích hứng thú học tập giúp học sinh tự chiếm lĩnh tri thức, đồng thời qua việc sử dụng tư liệu dạy học giúp phát triển ở học sinh các năng lực như tự học, giải quyết vấn đề,…Trong nội dung bài viết này, chúng tôi nghiên cứu các phương pháp sưu tầm, thiết kế các tư liệu dạy học và đề xuất quy trình sử dụng tư liệu dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Sinh học 8.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25054
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.