Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngần-
dc.date.accessioned2020-06-15T05:18:14Z-
dc.date.available2020-06-15T05:18:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25054-
dc.description.abstractTư liệu dạy học có vai trò quan trọng trong quá trình dạy học ở trường phổ thông, nó vừa đóng vai trò là nguồn tri thức, vừa là các phương tiện trực quan kích thích hứng thú học tập giúp học sinh tự chiếm lĩnh tri thức, đồng thời qua việc sử dụng tư liệu dạy học giúp phát triển ở học sinh các năng lực như tự học, giải quyết vấn đề,…Trong nội dung bài viết này, chúng tôi nghiên cứu các phương pháp sưu tầm, thiết kế các tư liệu dạy học và đề xuất quy trình sử dụng tư liệu dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Sinh học 8.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.60-64-
dc.subjectTư liệuvi_VN
dc.subjectTư liệu dạy họcvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleSưu tầm, thiết kế và sử dụng tư liệu dạy học trong dạy học Sinh học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.