Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25065
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Minh Trai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2020-06-15T06:38:17Z-
dc.date.available2020-06-15T06:38:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25065-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của khuynh hướng thể hiện đẳng cấp tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Hà Nội. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 185 người tiêu dùng trẻ trong độ tuổi 18 tới 25. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy khuynh hướng thể hiện đẳng cấp truyền thống và chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng có tác động thuận chiều tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa. Trong khi đó, nghiên cứu không tìm thấy tác động có ý nghĩa thống kê của khuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đại. Bài viết thảo luận kết quả nghiên cứu và đưa ra những hàm ý chính sách cũng như khuyến nghị cho các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 271 .- Tr.61-69-
dc.subjectSự sẵn sàng mua sản phẩm nội địavi_VN
dc.subjectKhuynh hướng thể hiện đẳng cấp truyền thốngvi_VN
dc.subjectKhuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đạivi_VN
dc.subjectChủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng trẻvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của khuynh hướng thể hiện đẳng cấp tới sự sẵn sàng mua sản phẩm nội địa của người tiêu dùng trẻ hà nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.