Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 265
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàngLê, Văn Huy; Nguyễn, Hữu Thái Thịnh; Trần, Thị Thu Dung
2023Ảnh hưởng của công nghệ Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Hà Nội, Việt NamNguyễn, Thị Phương Linh; Đỗ, Thị Hiền Mai; Trần, Thị Ngọc Diệp; Hoàng, Thị Mỹ Linh; Nguyễn, Đăng Nhật Minh
2023Xung đột giữa công việc và cuộc sống riêng: Một nghiên cứu trong ngành y tếMai, Thị Mỹ Quyên; Lê, Nguyễn Hậu
2023Tác động của hoạt động phát triển bền vững đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Đông Nam Á: Vai trò của mức độ cạnh tranh thị trườngHồ, Thị Hải Ly
2023Mối quan hệ giữa hành vi khiếm nhã và sự kiệt sức trong học tập của sinh viên Việt NamNguyễn, Tường Trâm Anh; Nguyễn, Vân Anh; Nguyễn, Thúy Lan Anh; Phạm, Minh
2023Rủi ro địa chính trị và thị trường chứng khoán các nước ASEAN-6Ngô, Thái Hưng; Bùi, Minh Bảo
2023Tác động của mức độ quan tâm của nhà đầu tư tới thị trường chứng khoán Việt NamLê, Hải Trung; Phan, Thị Hằng Ngân; Ngô, Thị Thanh Trúc
2023Ảnh hưởng của sự khuyến khích học tập từ giảng viên đến việc thực hành tự đánh giá của sinh viên: Vai trò điều tiết của môi trường học tập đạo đứcLê, Thị Ngọc Trâm
2023Mối quan hệ giữa tín dụng xanh, phát thải CO2 và phát triển kinh tế xanh chất lượng cao tại Việt NamNguyễn, Hà Minh Tâm; Nguyễn, Hữu Đức; Nguyễn, Hữu Huân
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của năng lực số và lãnh đạo số đến năng lực đổi mới sáng tạo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt NamĐinh, Văn Hoàng
2023Nghiên cứu thực nghiệm về cơ chế thúc đẩy hành vi môi trường chủ động của doanh nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa, Việt NamPhạm, Thành Thái; Trần, Thị Thu Hòa; Lê, Văn Tháp; Hoàng, Gia Trí Hải
2023Sức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyếnBùi, Thị Thanh; Trần, Trọng Thùy; Trần, Thị Thảo Trâm
2023Nghiên cứu ý định sử dụng chatbot và mua sắm trực tuyến của khách hàng: Tiếp cận từ lý thuyết chấp nhận công nghệ và đặc trưng của chatbotLê, Xuân Cù
2023Tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đến hành vi đổi mới sáng tạo xanh dưới sự ảnh hưởng của bản sắc xanh và chia sẻ kiến thức xanh: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTăng, Mỹ Sang; Nguyễn, Quốc Anh
2023Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vai trò trung gian của giữ chân khách hàngLê, Thanh Tiệp
2023Nghiên cứu mô hình học máy dự đoán xác suất vỡ nợ của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt NamNguyễn, Quốc Hùng; Quan, Toại Mẫn; Trương, Thị Minh Lý
2023Tác động của uy tín người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: Vai trò của mối quan hệ xã hội một chiều và bài đăng kể chuyệnNguyễn, Trần Bá Ngữ; Nguyễn, Thị Mai Trang
2023Phát triển cụm liên kết ngành nông nghiệp ở Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu với ngành tiêu ở vùng Tây NguyênLưu, Văn Duy; Lê, Thị Thu Hương; Đỗ, Kim Chung
2023Ngưỡng quy mô tối ưu của doanh nghiệp Việt NamTrần, Thị Bích; Đỗ, Văn Huân
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng thế hệ ZChâu, Thị Lệ Duyên; Huỳnh, Chí Thảo Vy; Đồng, Thị Bảo Trâm; Nguyễn, Gia Bảo Duy; Võ, Trung Tín; Nguyễn, Trần Anh Hào
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 265