Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 281
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa năng lực đổi mới, năng lực tích hợp và kết quả hoạt động kinh doanh - Nghiên cứu điển hình tại các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2022Ảnh hưởng của nhân tố xã hội đến hành vi giảm thiểu sử dụng túi nhựa một lần của cộng đồng dân cư ven biển miền TrungLê, Chí Công
2022Tác động bất cân xứng của tự do hóa tài chính đối với tăng trưởng kinh tế tại Việt NamLê, Thị Thúy Hằng
2021Tác động của thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành nước giải khát của khách hàng trẻ ViệtHoàng, Cửu Long; Lê, Thanh Trúc
2021Trách nhiệm xã hội và khả năng sinh lợi của các ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt NamNguyễn, Quốc Anh; Tăng, Mỹ Sang
2021Tác động của CSR và Marketing đến đổi mới lao động của SMEs ở Việt Nam: Tiếp cận trên biến nội sinh NetworkingTừ, Văn Bình; Ngô, Giang Thy; Huỳnh, Đăng Khoa; Nguyễn, Đình Thông
2021Vai trò trung gian của hình ảnh nhận thức và sự nhận dạng với điểm đến lên mối quan hệ trách nhiệm xã hội điểm đến và hành vi có trách nhiệm với môi trường của du khách tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Kim Huệ; Nguyễn, Thị Lộc; Nguyễn, Thị Hồng; Đặng, Thị Kim Thoa
2021Ứng dụng Benford’s Law phát hiện dấu hiệu gian lận báo cáo tài chính của công ty niêm yết Việt NamLâm, Thị Trúc Linh; Nguyễn, Ngọc Thọ; Nguyễn, Hồng Nga
2021Ảnh hưởng của đổi mới dịch vụ và hành vi cùng tạo ra giá trị đến trải nghiệm của khách du lịchLê, Minh Đức
2021Chính sách tiền tệ và sự điều chỉnh đầu tư công tyPhùng, Đức Nam; Nguyễn, Thị Diễm Kiều
2021Sự thuận cả hai tay về bán hàng và dịch vụ của nhân viên kinh doanh trong ngành dược phẩm B2BVõ, Thanh Hải
2021Phân tích sự ảnh hưởng của đặc điểm video quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Youtube lên sự bị xâm nhập của người xem dẫn đến hành động bấm bỏ qua hay xem tiếpĐinh, Tiên Minh; Nguyễn, Đoàn Nam Hân; Trần, Cát Tường; Võ, Huỳnh Song Thi; Nguyễn, Lê Hoài Phương; Bùi, Thị Ngọc Huyền
2021Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của giới trẻ Hà Nội trong thời kỳ dịch Covid-19Phạm, Đức Anh; Trần, Thu Hà; Trần, Hương Thảo; Nguyễn, Thùy Linh
2021Vốn xã hội, chuyển đổi số và đổi mới mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Bộ, Việt NamTrần, Nha Ghi
2021Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh Covid-19Lê, Xuân Cù; Nguyễn, Thị Hải Yến; Vũ, Thị Hồng Thu
2021Phục hồi kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 - Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý chính sách kinh tế vĩ mô cho Việt NamNguyễn, Tiến Dũng; Lê, Việt An
2021Tác động của chuyển đổi số đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia châu ÁHuỳnh, Thị Tuyết Ngân; Nguyễn, Ngọc Tân; Phạm, Hải Nam
2021Mối quan hệ giữa quản trị tồn kho, hiệu suất chuỗi cung ứng và hiệu quả tài chính tại các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Ít
2021Hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng Việt Nam trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt; Nguyễn, Hoàng Việt; Vũ, Tuấn Dương
2021Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quảNgô, Quang Huân; Nguyễn, Viết Bằng; Nguyễn, Mỹ Phúc
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 281