Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 281
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnLê, Nhật Hạnh; Hồ, Xuân Hướng
2019Các yếu tố tác động đến hiệu quả kỹ thuật trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt NamHuỳnh, Thế Nguyễn
2019Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp: Vai trò điều tiết hoạt động kiểm soát nội bộ ở các doanh nghiệp tại Việt NamTừ, Thanh Hoài; Nguyễn, Phong Nguyên
2019Tác động của phân cấp tài khóa đến tăng trưởng kinh tế địa phương ở Việt NamDiệp, Gia Luật; Nguyễn, Đào Anh
2019Ảnh hưởng của sự tự nhiên chào đón, sự cam kết cộng đồng và lợi ích kinh tế cá nhân đến thái độ và hành vi ủng hộ sự phát triển du lịch của người dân tại Việt NamPhạm, Tô Thục Hân
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định liên kết giữa hộ nuôi với các tác nhân tham gia chuỗi cung ứng cá hồng Mỹ tại Việt NamNguyễn, Thị Nga; Hồ, Huy Tựu
2019Mối quan hệ giữa hiệu quả hoạt động và cấu trúc vốn của các doanh nghiệp tại Việt NamLý, Phương Thùy; Vương, Quốc Duy; Phạm, Lê Thông
2019Phản ứng tiền tệ của châu Á và Việt Nam với tác động tràn từ chính sách tiền tệ Trung Quốc: Sự khác biệt từ đặc điểm kinh tếPhạm, Thị Tuyết Trinh; Bùi, Thị Thiện Mỹ; Lê, Phan Ái Nhân
2019Vai trò của kế toán quản trị trong việc thúc đẩy học tập tổ chức, năng lực đổi mới và kết quả hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp tại Việt NamTrần, Thị Yến; Nguyễn, Phong Nguyên
2019Tác động điều tiết của rủi ro cảm nhận đến mối quan hệ giữa chất lượng kết quả mua hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tửNguyễn, Thu Hà
2019Tác động của chính sách giám sát an toàn vĩ mô tới giá bất động sản tại Việt NamPhạm, Thị Hoàng Anh
2019Tác động dài hạn của bất bình đẳng thu nhập đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia trên thế giới: Cách tiếp cận dữ liệu bảngNguyễn, Công Thắng; Võ, Thế Anh; Võ, Hồng Đức
2019Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2019Hành vi bán hàng phi đạo đức: Khám phá vai trò của sự tập trung phúc lợi của khách hàngNguyễn, Thị Hồng
2019Nguyên lý quản trị theo định hướng trọng dịch vụ, thành quả đổi mới và thành quả kinh doanh của doanh nghiệpNguyễn, Văn Tuấn; Lê, Nguyễn Hậu
2019Phát triển thị trường chứng khoán, tăng trưởng kinh tế và vai trò kiểm soát tham nhũng tại các quốc gia đang phát triểnPhạm, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Hồng Thắng
2019Mối quan hệ giữa khả năng hấp thu và sự gắn kết của sinh viên: Vai trò điều tiết của tính bền bỉNguyễn, Thị Đoan Trân
2019Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàngTrần, Thị Bích Hạnh; Vũ, Anh Dũng
2019Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiệnNguyễn, Hữu Khôi
2019Mối quan hệ động giữa giá vàng, chỉ số thị trường chứng khoán và tỷ giá ở Việt Nam: Tiếp cận bằng phương pháp Canonical – Vine CopulaTrần, Ngọc Tuấn; Vũ, Việt Quảng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 281