Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 281
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Phát hiện chủ đề quan tâm của người dùng trên các phương tiện truyền thông xã hội theo độ tương quanNguyễn, Thị Hội
2023Ảnh hưởng của đặc điểm hội đồng quản trị lợi nhuận của các công ty gia đình niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trước và trong đại dịch Covid-19Hoàng, Cẩm Trang; Nguyễn, Thu Thủy; Nguyễn, Thị Như Hảo
2023Hiệu quả và năng suất tổng hợp của khu vực Đông Nam Bộ, Việt Nam giai đoạn 2010 - 2021Hồ, Quốc Thông
2023Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phân tích chất lượng và ước tính khối lượng các loại hạt cà phê nhânPhạm, Minh Khan; Lê, Hoành Sử
2023Đánh giá các phương pháp xây dựng cộng đồng người học trên hệ thống tư vấn học tập trong môi trường đào tạo trực tuyếnBùi, Xuân Huy; Nguyễn, An Tế; Trần, Thị Song Minh
2023Mô hình máy học TOPSIS - AHP - Kansei nâng cao hiệu quả đánh giá khóa học tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhTrương, Việt Phương; Trần, Thị Thu Hà; Nguyễn, Tiến Đạt
2023Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản thực phẩm theo hướng bảo đảm an toàn thực phẩm giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành vùng trong điểm phía NamTrần, Tiến Khai; Lương, Vinh Quốc Duy; Phùng, Thanh Bình; Nguyễn, Văn Viên; Lê, Văn Gia Nhỏ; Trương, Thanh Vũ
2023Vai trò của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện từ đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen Z tại thị trường Hà NộiVũ, Phương Thảo; Vũ, Tuấn Dương
2023Phân cấp đầu tư công khu vực kinh tế Đông Nam Bộ, Việt Nam giai đoạn 2016 - 2021Phạm, Thái Bình; Đặng, Văn Cường; Nguyễn, Hồng Thắng
2023Hình thái tăng trưởng của các địa phương vùng Đông Nam BộLý, Đại Hùng
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hợp tác và hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng thủy sản xuất khẩu của Việt NamBùi, Duy Linh
2023Gắn kết mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủngĐặng, Văn Thạc; Đỗ, Thị Hải Ninh
2023Nghiên cứu đề xuất kiến nghị thúc đẩy ý định mua nông sản hữu cơ trực tuyến tại một số tỉnh miền BắcTrịnh, Hoài Sơn; Vũ, Thị Diệu
2023Ứng dụng phương pháp máy học trong đo lường sự hài lòng của khách hàng dựa trên các bình luận trực tuyếnThái, Kim Phụng; Nguyễn, An Tế
2023Tích hợp mô hình dự báo vào giải pháp kinh doanh thông minh: Nghiên cứu trên tập dữ liệu bán lẻNguyên, Phát Đạt; Nguyễn, Văn Hồ; Lê, Bá Thiền; Trịnh, Thị Huyền Trang; Lâm, Thị Hoàng Anh
2022Mô hình hệ thống khuyến nghị sản phẩm trong kinh doanh trực tuyến dựa vào khai thác dữ liệu phi cấu trúcLê, Triệu Tuấn; Phạm, Minh Hoàn
2022Mối quan hệ giữa nhận thức, sự tham gia trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và vốn tâm lý của nhân viên: Vai trò điều tiết của bản sắc đạo đứcNguyễn, Hồng Quân; Hà, Phương Thảo; Lê, Đức Duy; Đoàn, Thị Thu Hương
2023Đặc điểm kinh doanh Homestay du lịch cộng đồng và hàm ý chính sách giảm nghèo: Bằng chứng từ mô hình Heckman, kỹ thuật Lasso và thang đo LikertĐỗ, Xuân Luận
2022Tổng hợp và phân tích nghiên cứu kế toán ở Việt NamNguyễn, Công Phương; Nguyễn, Lan Phương; Trần, Thị Thanh Thảo
2023Kết nối vận tải hàng hải trong vai trò giảm thiểu tác động tiêu cực của khoảng cách địa lý đối với xuất khẩu của Việt NamHuỳnh, Thị Diệu Linh; Hoàng, Thanh Hiền
Collection's Items (Sorted by Ngày gửi in Giảm dần order): 61 to 80 of 281