Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25106
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thanh Sơn | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-15T07:53:50Z | - |
dc.date.available | 2020-06-15T07:53:50Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1477 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25106 | - |
dc.description.abstract | Kể từ ngày 1.1.2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã dừng tiếp nhận đăng kiểm, cấp chứng nhận an toàn kỹ thuật đối với ô tô sản xuất, lắp mới hoặc nhập khẩu mới, sử dụng nhiên liệu diesel có mức khí thải không đạt tiêu chuẩn EURO 4 trở lên. việc dừng này nhằm thực hiện theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với ô tô, xe mô tô hai bánh có lắp động cơ nhiệt sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Tuy nhiên, trên thực tế, để thực hiện nghiêm túc chỉ đạo này của Thủ tướng Chính phủ, bên cạnh các quy định liên quan đến các yếu tố đầu vào ban đầu thì một khía cạnh khác cũng được người dân vô cùng quan tâm, đó là nhiên liệu để bảo đảm tiêu chuẩn EURO 4. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tài nguyên và Môi trường;Số 12 .- Tr.47-48 | - |
dc.subject | Chuẩn Euro 4 | vi_VN |
dc.title | Chuẩn Euro 4 - cơn khát đã hạ nhiệt | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tài nguyên và Môi trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.73.64 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.