Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25150
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tú-
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2020-06-16T00:53:07Z-
dc.date.available2020-06-16T00:53:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25150-
dc.description.abstractVấn đề an toàn thực phẩm (ATTP) đã trở thành điểm nóng, tâm điểm của không chỉ các cơ quan truyền thông báo chí, của từng người dân mà đã làm nóng cả các buổi thảo luận của Quốc hội. Có thể nói, "con đường từ dạ dày đến nghĩa địa của mỗi người chúng ta chưa bao giờ ngắn và dễ dàng thế!", câu nói đầy chua chát của Đại biểu Quốc hội Trần Ngọc Vinh có lẽ cũng không quá khi trong cuộc sống hàng ngày người dân của chúng ta đang phải sống, phải mua, phải sử dụng những sản phẩm thiếu an toàn, những câu chuyện rau hai luống, lợn hai chuồng, rau chứa tồn dư thuốc trừ sâu, hóa chất quá nhiều... đã và đang gây hoang mang cho người tiêu dùng. Trong phạm vi bài viết này, nhóm tác giả đưa ra quan điểm dưới góc nhìn về công tác tuyên truyền về ATTP.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.41-43-
dc.subjectCông tác tuyên truyềnvi_VN
dc.subjectAn toàn thực phẩmvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về An toàn thực phẩmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.