Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLa, Bảo Quỳnh-
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.date.accessioned2020-06-16T07:11:21Z-
dc.date.available2020-06-16T07:11:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25240-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng và một số giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh), Để có số liệu nghiên cứu, nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát 300 khách hàng (có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên) đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng BIDV trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Sau đó, nhóm nghiên cứu sử dụng ma trận các yếu tố nội bộ và ngoại, vi (IFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh, phân tích ma trận SWOT, phân tích ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (ma trận QSPM) để phân tích tìm ra các giải pháp marketing giúp dịch vụ Mobile Banking tại BIDV Trà Vinh gia tăng giá trị, nâng cao sức cạnh tranh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.17-20-
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectMobile Bankingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing dịch vu Mobile Banking tại BVDV Chi nhánh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.