Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25247
Nhan đề: Bàn về chu trình mua hàng và bán hàng trong doanh nghiệp kinh doanh thương mại
Tác giả: Trần, Phương Thúy
Từ khoá: Bàn về chu trình mua hàng
Bán hàng
Trong doanh nghiệp kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.90-91,81
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập kinh tế của Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với sức ép cạnh tranh của các đơn vị kinh doanh cùng ngành nghề trong nước và nước ngoài. Trong đó, thông tin kế toán có vai trò quan trọng trong quản lý và điều hành doanh nghiệp. Tổ chức tốt hệ thống thông tin kế toán nhằm cung cấp thông tin thiết thực, kịp thời, toàn diện cho nhà quản trị là cơ sở để nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp thông qua việc kiểm soát và sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả nhất. Bài viết mô tả hai chu trình quan trọng của một doanh nghiệp thương mại, đó là chu trình mua hàng và chu trình bán hàng nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp kinh doanh thương mại lên kế hoạch và tổ chức tốt hệ thống thông tin kế toán mua hàng và bán hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25247
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.