Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Phương Thúy-
dc.date.accessioned2020-06-16T07:21:47Z-
dc.date.available2020-06-16T07:21:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25247-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập kinh tế của Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với sức ép cạnh tranh của các đơn vị kinh doanh cùng ngành nghề trong nước và nước ngoài. Trong đó, thông tin kế toán có vai trò quan trọng trong quản lý và điều hành doanh nghiệp. Tổ chức tốt hệ thống thông tin kế toán nhằm cung cấp thông tin thiết thực, kịp thời, toàn diện cho nhà quản trị là cơ sở để nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp thông qua việc kiểm soát và sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả nhất. Bài viết mô tả hai chu trình quan trọng của một doanh nghiệp thương mại, đó là chu trình mua hàng và chu trình bán hàng nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp kinh doanh thương mại lên kế hoạch và tổ chức tốt hệ thống thông tin kế toán mua hàng và bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.90-91,81-
dc.subjectBàn về chu trình mua hàngvi_VN
dc.subjectBán hàngvi_VN
dc.subjectTrong doanh nghiệp kinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleBàn về chu trình mua hàng và bán hàng trong doanh nghiệp kinh doanh thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.245.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.