Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thúy Hà-
dc.date.accessioned2020-06-16T07:26:12Z-
dc.date.available2020-06-16T07:26:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của Việt Nam. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 365 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng, bao gồm: Giá; Danh tiếng; Khoảng cách; Chất lượng dịch vụ; Hiệu quả quảng cáo của đối thủ cạnh tranh; Chi phí chuyển đổi; và Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi. Trong đó, Giá là yếu tố có tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.21-25-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectHành vi chuyển đổivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các NHTM Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.