Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các NHTM Việt Nam
Tác giả: Dương, Thúy Hà
Từ khoá: Khách hàng
Hài lòng
Ngân hàng thương mại
Hành vi chuyển đổi
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.21-25
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của Việt Nam. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 365 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng, bao gồm: Giá; Danh tiếng; Khoảng cách; Chất lượng dịch vụ; Hiệu quả quảng cáo của đối thủ cạnh tranh; Chi phí chuyển đổi; và Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi. Trong đó, Giá là yếu tố có tác động mạnh nhất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.