Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25251
Nhan đề: Thúc đẩy hành vi tích cực của người lao động nhằm phát triển thương hiệu nội bộ Trường Đại học Trà Vinh
Tác giả: Vũ, Đình Tâm
Nguyễn, Thị Cẩm Phương
Hồ, Mỹ Dung
Phạm, Văn Cà
Nguyễn, Thiện Thuận
Nguyễn, Thị Phương Uyên
Từ khoá: Hành vi tích cực
Phát triển thương hiệu
Thương hiệu nội bộ TVU
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.35-39
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu là đo lường hành vi tích cực của người lao động đến xây dựng thương hiệu Trường Đại học Trà Vinh (TVU). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu thu thập bằng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng với cỡ mẫu là 320. Kết quả cho thấy, các thành phần xây dựng thương Hiệu, gồm: Nhận thức thương hiệu; Trung thành thương hiệu; Cam kết thương hiệu; Thực hành thương hiệu; Tán thành thương hiệu là các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội hộ (THNB). Trên cơ sở nghiên cứu, bài viết đề xuất 7 nhóm giải pháp để thúc đẩy hành vi tích cực của nhân viên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25251
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.