Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đình Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Phương-
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Cà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Uyên-
dc.date.accessioned2020-06-16T07:51:16Z-
dc.date.available2020-06-16T07:51:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25251-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu là đo lường hành vi tích cực của người lao động đến xây dựng thương hiệu Trường Đại học Trà Vinh (TVU). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu thu thập bằng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng với cỡ mẫu là 320. Kết quả cho thấy, các thành phần xây dựng thương Hiệu, gồm: Nhận thức thương hiệu; Trung thành thương hiệu; Cam kết thương hiệu; Thực hành thương hiệu; Tán thành thương hiệu là các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội hộ (THNB). Trên cơ sở nghiên cứu, bài viết đề xuất 7 nhóm giải pháp để thúc đẩy hành vi tích cực của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.35-39-
dc.subjectHành vi tích cựcvi_VN
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi_VN
dc.subjectThương hiệu nội bộ TVUvi_VN
dc.titleThúc đẩy hành vi tích cực của người lao động nhằm phát triển thương hiệu nội bộ Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.