Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253
Nhan đề: Nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế- Luật, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Huỳnh, Thanh Tú
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.44-47
Tóm tắt: Nghiên cứu đã xây dựng mô hình định lượng và các giả thuyết về mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật và các nhân tố tác động đến nó. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật chịu sự tác động của 5 nhân tố, theo mức độ tác động giảm dần, bao gồm: (i) Lòng trung thành thương hiệu; (ii) Hình ảnh thương hiệu; (iii) Chất lượng cảm nhận; (iv) Giá trị cảm nhận; (v) Nhận thức thương hiệu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.