Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thanh Tú-
dc.date.accessioned2020-06-16T08:20:36Z-
dc.date.available2020-06-16T08:20:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253-
dc.description.abstractNghiên cứu đã xây dựng mô hình định lượng và các giả thuyết về mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật và các nhân tố tác động đến nó. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật chịu sự tác động của 5 nhân tố, theo mức độ tác động giảm dần, bao gồm: (i) Lòng trung thành thương hiệu; (ii) Hình ảnh thương hiệu; (iii) Chất lượng cảm nhận; (iv) Giá trị cảm nhận; (v) Nhận thức thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.44-47-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế - Luậtvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế- Luật, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.