Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25279
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Tuyết-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2020-06-16T09:06:39Z-
dc.date.available2020-06-16T09:06:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25279-
dc.description.abstractQuốc tế hóa giáo dục đại học là một trong những xu hướng chính của sự phát triển, là một yêu cầu tất yếu trong quá trình toàn cầu hóa. Giáo dục đại học hiện nay không chỉ bó hẹp trong phạm vi của một quốc gia mà nó còn lan tỏa trên toàn thế giới. Quốc tế hóa giáo dục nói chung và quốc tế hóa giáo dục đại học nói riêng sẽ làm cho các cá nhân của các quốc gia dần dần hoàn thiện hơn và trở thành những công dán toàn cầu. Bài viết này nhằm tìm hiểu rõ hơn bản chất của quốc tế hóa giáo dục, các giá trị chuẩn mực của công dân toàn cầu cũng như kinh nghiệm quốc tế hóa giáo dục của một số nước trên thế giới. Qua đó, nhóm tác giả cũng rút ra một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong tiến trình quốc tế hóa giáo dục đại học nhằm tạo ra những công dân toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.87-89-
dc.subjectQuốc tế hóa giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectGiải pháp quan trọngvi_VN
dc.subjectTạo ra những công dân toàn cầuvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.subjectBài học cho Việt Namvi_VN
dc.titleQuốc tế hóa giáo dục đại học - giải pháp quan trọng tạo ra những công dân toàn cầu: kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.